Trang chủ / Tin tức / Hướng dẫn ký số trên File Excel

Hướng dẫn ký số trên File Excel

Hướng dẫn ký số trên File Excel

Hướng dẫn chữ trên File Excel 

Ký trên excel.

Lưu ýHỗ trợ số trên Microsoft Excel từ phiên bản 2013 trở lên. (Khuyến nghị sử dụng Microsoft office từ phiên bản 2016) .

Có 2 dạng ký tự trên bản văn Excel: Ký hiệu có vị trí xác định và ký hiệu không xác định vị trí.

Để đăng ký điện tử trên tệp Excel, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

1. File Ký hiệu Excel không được xác định vùng ký tự

Bước 1 : Mở file excel cần ký => chọn menu  File 

Bước 2 : chọn  Thông tin  =>  Công việc bảo vệ sổ  . Sau đó chọn  Thêm chữ điện tử  để thêm chữ vào Excel. 

Bước 3 : Giao diện màn hình sẽ hiển thị như bên dưới, chọn  Đã phê duyệt tài liệu này  và  thay đổi tin nhắn (nếu cần thay đổi chữ số).  

Bước 4 : Nhấn  dấu  => màn hình hiển thị như hình bên dưới, bạn chỉ cần  nhập mã pin  và chọn  đăng nhập. 

Đến khi hiển thị thông báo đã ký hoàn tất như hình bên dưới => nhấn  Ok 

Giao diện màn hình sẽ trả về như hình bên dưới => select v ews signatures  để xem file excel vừa thành công. 

Ở màn hình này, bạn có thể nhấp chuột phải vào màn hình để xem chữ số bên góc phải màn hình rồi chọn  chi tiết chữ ký  ( để xem chi tiết chữ ký trên tệp excel) hoặc  xóa chữ ký  (nếu muốn bỏ chữ ký có trên bản văn).

2. Xác định vùng ký tự .

Bước 1 : nhấn vào  Insert  ->  Signature Line  ->  nhập thông tin vào bảng Signature  -> nhấn  OK .

Bước 2 : Nhấn chuột phải vào chữ ký –> chọn  dấu .

Bước 3 : Nhấn vào  Select image  để chọn logo.

Bước 4 : Nhấn chọn  Sign  –>  Yes  –>  Ok  để ký.

Ký tự sẽ hiển thị trên bản văn như hình bên dưới.

Xem thêm video hướng dẫn tại đây: